Latest Movie :

Appaloosa (2008) คู่ปืนดุล้างเมืองบาป : พากษ์ไทย



เรื่่องย่อ : ณ. เมืองเล็กๆแห่งหนึ่งที่ชื่อ  Appaloosa ในเขตมลรัฐ นิวเม็กซิโก  ซึ่งตกอยู่ใต้อำนานเงินและอิทธิพลของเศรษฐีท้องถิ่น  Randall Bragg ที่ได้ก่ออาชญากรรมร้ายแรง  ด้วยการฆ่าเจ้าหน้าที่ของรัฐสองคนตาย  เพื่อปล้นม้าและแย้งชิงผู้หญิง  อันเป็นเหตุให้มือกฏหมายอย่าง  Virgil Cole (เอ็ด แฮลิส) และผู้ช่วย Everett Hitch (วิกโก้ มอร์เทนเซ่น)  ต้องมาที่  Appaloosa เพื่อทำความสะอาดเมื่องนี้..และช่วยชาวเมืองที่ถูกข่มเหงให้พ้นจากอิทธิพลมืดของพวกนอกกฎหมาย

แต่แล้ว..เหตุการณ์กลับต้องผลิกผลัน..เมื่อเจ้าอาชญากรและมหาเศรษฐีอย่าง Randall Bragg ได้ใช้อำนาจเงินและเส้นสายทางการเมือง  จนได้รับการอภัยโทษจากประธานาธิบดี Chester Arthur (ประธานาธิบดีคนที่ 21 แห่งสหรัฐอเมริกา ค.ศ.2424-2428) ซึ่งทำให้มือกฎหมายอย่างเวอร์จิลโคลและฮิทช์ไม่สามารถแตะต้องเจ้าวายร้ายคนนี้ได้เลย  เวอร์จิลโคลและฮิทช์จะทำอย่างไร? ต่อไป  ถึงเวลาแล้ว..ที่พวกเขาต้องเลือกระหว่าง  กฎหมายและความถูกต้องตามเหตุผลของศีลธรรม  เรื่องราวจะจบลงอย่างไร ? คลิกดูได้เลยครับ

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

กำกับโดย                Ed Harris

ผลิตโดย                  Ed Harris,Robert Knott,Ginger Sledge

บทภาพยนต์โดย      Robert Knott,Ed Harris

เนื้อเรื่องโดย            by crime writer Robert B. Parker

แสดงนำโดย            Viggo Mortensen : Ed Harris : Renée Zellweger

เพลงโดย                 Jeff Beal

ภ่าพยนต์โดย           Dean Semler

ผลิตโดย                 Axion Films : Grondswell Productions

ออกฉาย                 19 กันยายน 2008

ภาษา                       พากษ์ไทย

เวลาที่เล่น                108  นาที

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

คลิกดูได้เลยครับ


ขอบคุณ New Line Cinema และ Axion Films เจ้าของลิขสิทธิหนังเรื่องนี้ด้วย

สำรองจาก Openload.co

Share this article :

+ ความคิดเห็น + 2 ความคิดเห็น

6 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 03:16

Appaloosa (2008) คู่ปืนดุล้างเมืองบาป หนังคาวบอยสนุกอีกเรื่องหนึ่ง ที่สร้างขึ้นจากหนังสือนวนิยายชื่อดัง Appaloosa ของ Robert B. Parker โดยอ้างอิงจากเรื่องจริงและหลักฐานทางประวัติศาสตร์ในยุค American Wild West ช่วงปี ค.ศ.1607-1920 โดยฝีมือกำกับการแสดงของ เอ็ด แฮริส คลิกดูได้เลยครับ

8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 03:24

สุดยอด เมื่อกฏกหมายไม่ศักดิ์สิทย์ ต้องตัดสินด้วยลูกปืน คือความ ยุติธรรม โครตเท่ เลย พระเอกตัวจริง เปิดทางให้เพือน สนุกมากครับ ขอบคุณสำหรับ หนังดีๆ

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. NUNGCOWBOY-DEE - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger